Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97981
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Nhật-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Lệ Hằng-
dc.date.accessioned2024-03-22T07:20:33Z-
dc.date.available2024-03-22T07:20:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97981-
dc.description.abstractNhững thay đổi về môi trường giáo dục dẫn đến áp lực về khối lượng và chất lượng công việc của giáo viên trở nên lớn hơn bao giờ hết. Nghiên cứu hiện tại trên mẫu 438 giáo viên trung học cơ sở trên 3 địa hàn tỉnh/thành Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế và Thành phố Hồ Chí Minh cho thấy mức độ stress từ trung hình cho tới rất nặng của giáo viên là 22,4%, đây là kết quả rất đáng lưu ý đối với sức khỏe tâm thần của giáo viên. Dữ liệu thống kê cho thấy giáo viên trung học cơ sở trải nghiệm mức độ stress nặng cho tới rất nặng xuất hiện nhiều ở nhóm giáo viên nam, những giáo viên có thâm niên công tác lâu năm. Số liệu này là minh chứng cho thấy cần có những chương trình phòng ngừa và can thiệp kịp thời để nâng cao sức khỏe tâm thần cho giáo viên trung học cơ sở.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.85-96-
dc.subjectStressvi_VN
dc.subjectGiáo viên trung học cơ sởvi_VN
dc.subjectSức khỏe tâm thầnvi_VN
dc.titleStress ở giáo viên trung học cơ sở - nhìn từ góc độ sức khỏe tâm thầnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.120.133


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.