Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97981
Nhan đề: Stress ở giáo viên trung học cơ sở - nhìn từ góc độ sức khỏe tâm thần
Tác giả: Hoàng, Nhật
Đỗ, Thị Lệ Hằng
Từ khoá: Stress
Giáo viên trung học cơ sở
Sức khỏe tâm thần
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.85-96
Tóm tắt: Những thay đổi về môi trường giáo dục dẫn đến áp lực về khối lượng và chất lượng công việc của giáo viên trở nên lớn hơn bao giờ hết. Nghiên cứu hiện tại trên mẫu 438 giáo viên trung học cơ sở trên 3 địa hàn tỉnh/thành Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế và Thành phố Hồ Chí Minh cho thấy mức độ stress từ trung hình cho tới rất nặng của giáo viên là 22,4%, đây là kết quả rất đáng lưu ý đối với sức khỏe tâm thần của giáo viên. Dữ liệu thống kê cho thấy giáo viên trung học cơ sở trải nghiệm mức độ stress nặng cho tới rất nặng xuất hiện nhiều ở nhóm giáo viên nam, những giáo viên có thâm niên công tác lâu năm. Số liệu này là minh chứng cho thấy cần có những chương trình phòng ngừa và can thiệp kịp thời để nâng cao sức khỏe tâm thần cho giáo viên trung học cơ sở.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97981
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.27.196


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.