Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98095
Title: Stress nghề nghiệp của giáo viên tiểu học ở Hà Nội
Authors: Khúc, Năng Toàn
Phạm, Thị Trang Nhung
Keywords: Stress nghề nghiệp
Giáo viên tiểu học
Hà Nội
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.27-37
Abstract: Nghiên cứu được tiến hành trên 247 giáo viên tiểu học ở 6 quận, huyện khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội với mục đích đánh giá mức độ stress nghề nghiệp của giáo viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, mức độ stress nghề nghiệp của phần lớn giáo viên đều chỉ ở mức nhẹ hoặc vừa. 1,6% giáo viên có stress nghề nghiệp ở mức độ nặng hoặc rất nặng. Trong các yếu tố nghề nghiệp, khối lượng công việc và các vấn đề hành vi của học sinh là những yếu tố khiến giáo viên tiểu học tại Hà Nội stress nhiều nhất. Mức độ stress nghề nghiệp của giáo viên có liên quan đến loại hình trường, địa bàn công tác và kinh nghiệm nghề nghiệp của giáo viên.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98095
ISSN: 1859-0098
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.100.120


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.