Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98245
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2024-03-26T13:16:01Z-
dc.date.available2024-03-26T13:16:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0866-8647-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98245-
dc.description.abstractGia đình và nhà trường với chức năng riêng biệt của mình, đều có vai trò hết sức quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển nhân cách trẻ em. Những năm qua, trong trào lưu xã hội hóa nhiều hoạt động giáo dục ở Việt Nam, vấn đề phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong việc chăm sóc trẻ em ngày càng được quan tâm nhằm góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả của quá trình giáo dục trẻ em, giúp trẻ em phát triển toàn diện hơn. Trên cơ sở tổng quan tài liệu liên quan đến sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong chăm sóc, giáo dục trẻ em về đạo đức, lối sống trong những năm gần đây, bài viết tổng hợp theo các nội dung: (i) Ý nghĩa của sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong chăm sóc, giáo dục trẻ em nói chung và chăm sóc, giáo dục trẻ em về đạo đức, lối sống nói riêng; (ii) Một số hoạt động phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong chăm sóc, giáo dục trẻ em về đạo đức, lối sống; và (iii) Các biện pháp tăng cường sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong chăm sóc, giáo dục trẻ em về đạo đức, lối sống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thông tin Khoa học Xã hội;Số 11 .- Tr.53-59,32-
dc.subjectGia đìnhvi_VN
dc.subjectNhà trườngvi_VN
dc.subjectChăm sóc trẻ emvi_VN
dc.subjectĐạo đứcvi_VN
dc.subjectLối sốngvi_VN
dc.subjectPhối hợp giữa gia đình và nhà trườngvi_VN
dc.titleSự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong chăm sóc, giáo dục trẻ em về đạo đức, lối sốngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thông tin Khoa học Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.82.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.