Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99172
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Ánh-
dc.date.accessioned2024-04-13T09:12:54Z-
dc.date.available2024-04-13T09:12:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99172-
dc.description.abstractVới chiến lược phát triển trong kỷ nguyên mới, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã và đang từng bước chuyển đổi từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang nhà cung cấp dịch vụ số (DSP), trở thành một Tập đoàn kinh tế năng động, đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của nền kinh tế Việt Nam. Với mục tiêu phát triển và kế hoạch kinh doanh của Công ty như trên, có thể thấy vai trò hết sức quan trọng của công cụ Marketing - mix. Công ty càng cần phải có những giải pháp chi tiết và tổng thể nhằm đạt được mục tiêu đề ra.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 609 .- Tr.66-67-
dc.subjectChứng thực chữ ký sốvi_VN
dc.subjectGiải pháp Marketing - mixvi_VN
dc.subjectPhát triển dịch vụvi_VN
dc.subjectTập đoàn Bưu chính viễn thôngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMột số giải pháp Marketing - mix nhằm phát triển dịch vụ Chứng thực chữ ký số công cộng cho Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.252.126


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.