Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99175
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thành Chung-
dc.date.accessioned2024-04-13T13:42:55Z-
dc.date.available2024-04-13T13:42:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99175-
dc.description.abstractThời kỳ hậu Covid-19 có tận dụng được cơ hội vàng cho phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam hay không còn phụ thuộc vào những chính sách và thực thi chính sách khắc phục những tồn tại, cản trở chính phát sinh, khiến việc thực hiện giao dịch (khớp nối cung và cầu) và sự chuyển đổi số, chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại điện tử hiện hữu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 616 .- Tr.07-09-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titlePhát triển thương mại điện tử ở Việt Nam thời kỳ hậu Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.164.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.