Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99494
Title: Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu lên ý định mua của người tiêu dùng tại cửa hàng chuỗi: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu CoopFood tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Hoàng, Lệ Chi
Keywords: Người tiêu dùng
Thương hiệu CoopFood
Thành phố Hồ Chí Minh
Giá trị thương hiệu
Ý định mua
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 618 .- Tr.36-38
Abstract: Bài viết khám phá những nhân tố thuộc thành phần giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến ý định mua của khách hàng. Một nghiên cứu thực nghiệm được triển khai dựa trên việc điều tra những khách khách có ý định mua hàng tại chuỗi cửa hàng CoopFood với cỡ mẫu là 277 và xử lý dữ liệu định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, những yếu tố thuộc thành phần của giá trị thương hiệu: Chất lượng cảm nhận; nhận thức thương hiệu; Hình ảnh giá của thương hiệu cửa hàng; Danh tiếng thương hiệu cửa hàng; Hình ảnh thương mại của cửa hàng, có tác động dương và trực tiếp lên ý định mua của khách hàng tại chuỗi cửa hàng mang thương hiệu đó.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99494
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.180.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.