Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 113 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe đạp của người dân ĐBSCL tại hệ thống cửa hàng Thế giới di độngLưu, Tiến Thuận; Bùi, Ngọc Cầm
2021Phân tích hình ảnh cảm nhận của du khách về điểm đến du lịch miệt vườn tại thành phố Cần ThơPhạm, Lê Hồng Nhung; Trần, Thị Hoàng Yến
2021Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi các cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee ở thành phố Rạch Giá Kiên GiangLê, Tấn Nghiêm; Trần, Mỹ Phương
2021Mối quan hệ Marketing – Mix, sự hài lòng và lòng trung thành của giới trẻ đến với du lịch Đà LạtDương, Quế Nhu; Vũ, Kim Khoa
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng sản phẩm OCOP của người dân trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Trần, Thị Kim Anh
2021Mối liên hệ giữa các yếu tố cá nhân và động cơ du lịch của sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Cần ThơDương, Quế Nhu; Cao, Nguyễn Trúc Ngân
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn du lịch văn hóa tâm linh tỉnh An Giang của sinh viên Đại học Cần ThơChâu, Phương Uyên; Võ, Thị Thúy Vy
2021Đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ khu du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư tỉnh An GiangNguyễn, Phú Son; Bùi, Thị Hoàng Yến
2021Phân tích tác động của du lịch đến tăng trưởng kinh tế và thu nhập tại các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) giai đoạn 2010-2019Huỳnh, Trường Huy; Nguyễn, Thị Yến Vi
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các mặt hàng thời trang của sinh viên Đại học Cần ThơVõ, Hồng Phượng; Võ, Chí Bằng