Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 103 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Tác động của quảng cáo sáng tạo đến ý định mua tour du lịch của giới trẻ tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Bảo Ngân
2022Nhu cầu chuyển đổi của người dân ở xã Đất Mới tỉnh Cà Mau đối với mô hình nuôi tôm rừngHuỳnh, Việt Khải; Trần, Thị Hoàng Oanh
2022Thực trạng mua chịu vật tư nông nghiệp của nông hộ ở thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang.Lê, Khương Ninh; Phạm, Anh Đào
2022Khả năng đổi mới ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ.Nguyễn, Quốc Nghi; Lâm, Tâm Như
2022Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn dịch vụ DAFUNAĐặng, Thị Ánh Dương; Trần, Minh Dương
2022Phân khúc thị trường của ứng dụng học tiếng anh trên thiết bị di động tại Thành phố Cần ThơVõ, Thành Danh; Nguyễn, Tường Vy
2022Phân tích hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần Cảng Cần ThơNguyễn, Thúy Hằng; Dương, Trường Phương
2022Phân khúc thị trường khách hàng mua hàng lặp lại đối với sản phẩm điện tử ở Thành phố Cần ThơVõ, Thành Danh; Phan, Thị Thùy Trang
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ mua sắm trực tuyến thông qua tính năng TikTok Shop của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơTrần, Khánh Dung; Nguyễn, Ngọc Như Quỳnh
2022Tác động video đánh giá sản phẩm quần áo trên Tiktok đến sự tiếp nhận thông tin và quyết định mua sắm của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ.Nguyễn, Văn Ngân; Trịnh, Thái Sơn Quỳnh