Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 91 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Marketing bằng người ảnh hưởng qua mạng xã hội trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam: Thực trạng và hàm ý đề xuấtVũ, Phương Anh; Đặng, Phương Linh; Phạm, Trịnh Yến Chi
2022Phân tích tác động của marketing quan hệ ảnh hưởng đến sự nhận biết thương hiệu mỹ phẩm I'm From của giới trẻ tại thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Lý, Kim Ngọc
2022Nghiên cứu quyết định lựa chọn nhà hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Tú Trinh; Phùng, Văn A Tỷ
2022Phân tích tác động của giá trị thương hiệu đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay COCOON của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Trần, Trung Kiên
2022Phân tích tác động của việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hàng thời trang đến ý định mua hàng của người tiêu dùng thế hệ Z tại Tp. Cần ThơLê, Quang Viết; Lê, Toàn Thắng
2022Phân tích tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hoàn trả sản phẩm trên Shopee tại địa bàn quận Ninh Kiều.Lê, Quang Viết; Mã, Hồng Minh Minh
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đồ uống không cồn thuộc chương trình OCOP Cần Thơ đến ý định mua của người tiêu dùng thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Hồng Anh
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao hàng tại nhà của hệ thống siêu thị Co.opMart Cần Thơ.Lưu, Thanh Đức Hải; Huỳnh, Minh Sang
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến mặt hàng thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ.Đoàn, Tuyết Nhiễn; Trần, Thị Cẩm Thu
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thương hiệu từ Hàn Quốc của người tiêu dùng quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thanh Bằng