Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 371-380 of 515 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Phạm, Nguyễn Quốc Bảo
2022Ảnh hưởng của công nghệ thông tin đến tích hợp logistics và độ tin cậy giao hàng của doanh nghiệp tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Trần, Kiều Diễm
2022Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing cho Công ty cổ phần Dược Hậu Giang Chi nhánh Nha TrangLê, Trung Ngọc Phát; Lê, Tường Vy
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe máy điện của người dân thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Viết Minh
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Trương, Quế Anh
2022Phân tích tác động của marketing xanh đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp dệt may ở Việt NamHuỳnh, Nhựt Phương; Huỳnh, Thị Nữ Nhi
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ các cửa hàng thức ăn nhanh theo mô hình nhượng quyền kinh doanh quận Ninh Kiều - Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Ngô, Huỳnh Ngọc Mỹ
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ tại các quán cơm sinh viên trên địa bàn Thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Ngô, Mẫn Nghi
2022Ảnh hưởng của hoạt động tiếp thị kỹ thuật số đến quyết định mua sản phẩm quần áo của sinh viên trường Đại học Cần ThơKhưu, Thị Phương Đông; Nguyễn, Ý Nhi
2022Phân tích sự tác động của Influencer Marketing đến quyết định mua sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm Hada Labo của giới trẻ tại thành phố Cần ThơĐoàn, Thị Cẩm Vân; Nguyễn, Thảo Quỳnh