Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 391-400 of 515 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Tác động của người ảnh hưởng đến quyết định mua hàng thời trang của giới trẻ tại Đồng bằng Sông Cửu LongDương, Quế Nhu; Phạm, Thị Tuyết Trân
2022Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu trà sữa Phúc Tea tại thành phố Cần ThơĐoàn, Thị Cẩm Vân; Nguyễn, Trường Nhi
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến thực thi logistics ngược của doanh nghiệp bán lẻ tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Huỳnh, Thị Trúc Mai
2022Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Du Lịch Nụ Cười Mê KôngHuỳnh, Trường Huy; Bùi, Như Quỳnh
2022Kế hoạch khởi nghiệp kinh doanh khu nghỉ dưỡng tâm linh Châu ĐốcNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Lê Như Hạ
2022Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn mua rau an toàn của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua rau sạch của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơKhưu, Thị Phương Đông; Nguyễn, Hoàng Thọ
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống cửa hàng WinMart+ tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Châu, Ngọc Hùng
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Đại học Cần Thơ của tân sinh viên khoá 38Lưu, Thanh Đức Hải; Bùi, Thị Kiều Mơ
2022Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho Công ty trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ DafunaKhưu, Ngọc Huyền; Dương, Thị Triều Duy