Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 491-500 of 515 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến ý định du lịch chợ nổi Cái Răng của du kháchNguyễn, Quốc Nghi; Trần, Phan Nhật Minh
2023Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Võ, Thành Nghiệp
2023Phân tích ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp nhà hàng Gogi House tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Đỗ, Hữu Cường
2023Tác động của truyền miệng trực tuyến đến ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ của người dân thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Ngô, Quốc Khang
2023Phân tích ảnh hưởng của video đánh giá đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng Thành phố Cần ThơNguyễn, Văn Thép; Huỳnh, Thị Mỹ Tiên
2023Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử của công ty cổ phần NutramedLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Ngọc Như
2023Kế hoạch Marketing cho Trung tâm Đào tạo, Nghiên cứu và Tư vấn Kinh tế (CENTREC) Trường Đại học Cần Thơ năm 2024Lê, Long Hậu; Nguyễn, Thị Bích Ngân
2023Đánh giá tác động của KOL đến ý định mua mỹ phẩm của sinh viên tại Thành phố Cần Thơ.Trần, Việt Thanh Trúc; Lê, Thành Tín
2023Phân tích ý định tiếp tục đặt phòng khách sạn trực tuyến của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.Lê, Quang Viết; Nguyễn, Lê Bảo Hân
2023Ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử Momo của khách hàng tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Tạ, Tuấn Kiệt