Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29399
Title: Các yếu tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á, chi nhánh Thái Nguyên
Authors: Ma, Thị Hường
Keywords: Mức độ hài lòng của khách hàng
Chất Iượng dịch vụ
Ngân hàng SeaBank Thái Nguyên
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 517 .- Tr.29-30
Abstract: Thông qua kết quả khảo sát 381 khách hàng thường xuyên của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (Seabank) chi nhánh Thái Nguyên, nghiên cứu đi phân tích đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng này. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhóm yếu tố ảnh hưởng gồm: sự tin cậy; sự cảm thông; khả năng phục vụ; sự hữu hình; và sự đáp ứng là các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng SeaBank Thái Nguyên. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng SeaBank Thái Nguyên trong thời gian tới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29399
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
162.19 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.86.138


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.