Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33948
Title: EVNHANOI tiếp tục phát triển trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng
Authors: Nhân Quyên
Keywords: EVNHANOI
Trí tuệ nhân tạo
Chăm sóc khách hàng
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Điện và Đời sống;Số 232 .- Tr.46
Abstract: Nối tiếp thành công của hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trên ứng dụng Facebook và website chăm sóc khách hàng năm 2017, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) tiếp tục nâng cấp phiên bản Chatbot (Chatbot 2) với nhiều tiện ích và tính năng mới, đảm bảo mang đến sự phục vụ tốt hơn cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33948
ISSN: 0686-3883
Appears in Collections:Điện & Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
735.8 kBAdobe PDF
Your IP: 3.146.37.35


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.