Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43494
Title: Biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm ở các trường trung học phổ thông huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Authors: Nguyễn, Viết Trường
Keywords: Các biện pháp quản lý
Hoạt động trải nghiệm
Quản lý hoạt động trải nghiệm
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.79-84
Abstract: Theo Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành có hiệu lực thực thi kể từ ngày 15 tháng 02 năm 2019 [1] có nhiều thay đổi, trong đó hoạt động trải nghiệm (HĐTN) là bắt buộc thực hiện liên thông từ lớp 1 đến lớp 12 lần đầu tiên được quy định trong Chương trình GDPT. HĐTN là hoạt động giáo dục do nhà giáo dục định hướng, thiết kế và hướng dẫn thực hiện, tạo cơ hội cho học sinh (HS) tiếp cận thực tế, thể nghiệm các cảm xúc tích cực, khai thác những kinh nghiệm đã có và huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng của các môn học để thực hiện nhiệm vụ được giao, hoặc giải quyết những vấn đề của thực tiễn đời sống nhà trường, gia đình, xã hội phù hợp lứa tuổi.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43494
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.212.99


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.