Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55210
Nhan đề: Về khái niệm "Literacy" và việc dạy học đọc, viết cho học sinh tiểu học trong môn tiếng Việt theo chương trình giáo dục phổ thông mới
Tác giả: Nguyễn, Thị Xuân Yến
Từ khoá: Literacy
Multi-literacy
Vietnamese textbook
Primary schools
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 433 .- Tr.1-4
Tóm tắt: The article discusses the concept “literacy” in the context of development of reading and writing ability of learners as well as multi-literacy competence. Also, the article shows that multi-literacy ability is key competence of communication of leaners under New General Education Programme and proposes the teaching materials of multi-literacy reading and writing and multi-media for the Vietnamese textbook at primary schools.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55210
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.114.38


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.