Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63451
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ và giữ chân khách hàng tai Khu Du lịch Hồ Tràm Osaka
Authors: Nguyễn, Ngọc Duy Phương
Đinh Kiện
Huỳnh, Văn Hậu
Keywords: Kinh tế biển
Chất lượng dịch vụ
Hồ Tràm Osaka
Bà Rịa - Vũng Tàu
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.27-30
Abstract: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và giữ chân khách hàng góp phần phát triển kinh tế du lịch khu vực ven hiển của Bà Bịa Vũng Tàu: trường hợp nghiên cứu điển hình tại Khu Du lịch Hồ Tràm Osaka. Nghiên cứu tiến hành khảo sát 302 khách hàng đã trãi nghiệm tại Khu Du lịch nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ cảm nhận theo đánh giá thực tiễn của khách hàng. Từ đó. đề xuất ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63451
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
826.34 kBAdobe PDF
Your IP: 3.21.34.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.