Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78135
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định bán hàng trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Facebook của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Lê, Trung Ngọc Phát
Trần, Minh Thư
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định bán hàng trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Facebook của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao tinh thần kinh doanh cho sinh viên.
Description: 97 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78135
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.5.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.