Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7983
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long chi nhánh Sóc Trăng
Authors: Nguyễn, Hồng Thoa
Hứa, Thị Thùy Dung
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Khái về tình hình hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Kiên Long – quát Chi nhánh Sóc Trăng qua 3 năm (2015 – 2017). Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Kiên Long – Chi nhánh Sóc Trăng. Đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Kiên Long – Chi nhánh Sóc Trăng.
Description: 116 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7983
ISSN: B1510269
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.35.229


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.