Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86172
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ các khóa học ở trung tâm đào tạo doanh nhân khu vực ĐBSCL-VCCI Cần Thơ
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Bùi, Thị Quyền Nhi
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ các khoá học ở trung tâm MeetVCCI Cần Thơ, qua đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn đồng thời nâng cao tính cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh của trung tâm.
Description: 69 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86172
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.162.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.