Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95000
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng số trên ứng dụng MB BANK của ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Trần, Thị Mỹ Giang
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Ngân hàng số trên ứng dụng MB Bank của Ngân hàng TMCP Quân Đội, từ đó đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ Ngân hàng số của ngân hàng.
Description: 73 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95000
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.152.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.