Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95595
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu siêu thị Go Cần Thơ.
Authors: Lê, Quang Viết
Đỗ, Thị Bé Trâm
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của siêu thị Go Cần Thơ theo quan điểm người tiêu dùng, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu.
Description: 101 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95595
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.82.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.