Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95622
Title: Tác động của hoạt động cộng đồng thương hiệu trực tuyến (Online Brand Community) đến sự tham gia và lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Vũ, Ngọc Khánh Ngân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Tác động của hoạt động cộng đồng thương hiệu trực tuyến (Online Brand Community) đến sự tham gia và lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Description: 38 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95622
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.184.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.