Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Browsing by Author Phạm, Nguyên Hoàng
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 12 to 31 of 38
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2018
ỨNG DỤNG MÔ HÌNH ARIMA DỰ ĐOÁN MỰC NƯỚC SÔNG MEKONG
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Trần, Hữu Trí
2018
ỨNG DỤNG ĐỊNH VỊ VÀ CHỈ ĐƯỜNG TÍCH HỢP HIỂN THỊ MÔ HÌNH 3D CỦA KHU II TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Trần, Nguyễn Minh Thư
;
Lê, Thị Thúy An
2022
XÂY DỰNG CÔNG CỤ HIỂN THỊ MÔ HÌNH 3D CỦA CÁC MÔ HÌNH MÁY HỌC
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Huỳnh, Trương Minh Quang
2021
XÂY DỰNG CỔNG DỊCH CHUYỂN ẢO TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG VỚI ARCORE
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Trần, Minh Nhật
2023
XÂY DỰNG GAMEBOT CHƠI GAME DOOM 2 TỰ ĐỘNG
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Nguyễn, Trí Phúc
2021
XÂY DỰNG HỆ THỐNG CẢNH BÁO TÀI XẾ NGỦ GẬT TRÊN RASPBERRY PI
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Hồ, Minh Cảnh
2019
XÂY DỰNG PHÒNG THAY ĐỒ THỰC TẾ ẢO BẰNG CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ SỬ DỤNG CAMERA KINECT V2
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Trương, Gia Huy
2019
XÂY DỰNG PHÒNG THAY ĐỒ THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG BẰNG CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ SỬ DỤNG CAMERA KINECT 2
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Trần, Hoàng Thảo Nguyên
2022
XÂY DỰNG TRÒ CHƠI BẰNG CỬ CHỈ TAY VỚI MEDIAPIPE
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Trần, Ngọc Phú
2023
XÂY DỰNG TRÒ CHƠI MULTIPLE PLAYER VỚI CÔNG NGHỆ THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Nguyễn, Thanh Duy
2021
XÂY DỰNG TRÒ CHƠI TENNIS ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ SỬ DỤNG CAMERA KINECT 2
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Lê, Quốc Vương
2021
XÂY DỰNG TRÒ CHƠI TENNIS ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ SỬ DỤNG CAMERA KINECT 2
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Quách, Trần Thuận Phong
2023
XÂY DỰNG TRÒ CHƠI THỰC TẾ ẢO TRÊN THIẾT BỊ META OCULUS QUEST 2
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Trần, Khánh Thuận
2023
XÂY DỰNG TRÒ CHƠI THỰC TẾ ẢO TRÊN THIẾT BỊ OCULUS QUEST 2
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Huỳnh, Thái Bảo
2022
XÂY DỰNG TRÒ CHƠI VỚI CÔNG NGHỆ THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG TRÊN THIẾT BỊ SỬ DỤNG HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROID
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Lê, Thị Ngọc Châu
2021
XÂY DỰNG TRÒ CHƠI ĐỐI KHÁNG SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ VỚI CAMERA KINECT Phân hệ: Xây dựng Game Logic
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Nguyễn, Nhựt Phi
2023
XÂY DỰNG TRÒ CHƠI ĐUA XE VỚI CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ BẰNG CAMERA KINECT 2
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Nguyễn, Gia Kính
2023
XÂY DỰNG ỨNG DỤNG HỌC ĐA TÁC VỤ VỚI MẠNG HYDRANET
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Võ, Hoàng Kha
2022
XÂY DỰNG ỨNG DỤNG KYC CHO NỀN TẢNG TRIIP Phân hệ: XỬ LÝ VÀ LƯU TRỮ DỮ LIỆU TRÊN NỀN TẢNG BLOCKCHAIN
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Huỳnh, Nhật Tâm
2022
XÂY DỰNG ỨNG DỤNG KYC CHO NỀN TẢNGTRIIP Phân hệ:TÍCH HỢP TÍNH NĂNG KYC BẰNG KIẾN TRÚC MICRO-SERVICE
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Nguyễn, Đình Quý