Browsing by Author Lê, Quang Viết

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 39 to 58 of 60 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh đối với dịch vụ y tế trên địa bàn Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Lâm, Hải Yến
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Trương, Quế Anh
2018Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua đồ chơi cho trẻ em của phụ huynh tại Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Nguyễn, Thị Xuân Kỳ
2018Phân tích hành vi người tiêu dùng khi đến mua sắm tại chuỗi cửa hàng tiện lợi VINMART+ trên địa bàn thành phố Cần Thơ.Lê, Quang Viết; Nguyễn, Lê Như Hiền
2019Phân tích hành vi tiêu dùng sản phẩm thịt lợn an toàn của người dân trên địa bàn Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Liêu, Thị Ngọc Nhi
2020Phân tích hiệu quả truyền thông chiến dịch quảng cáo “Đi để trở về” của Biti’s Hunter trong giai đoạn 2018 - 2020Lê, Quang Viết; Trần, Thanh Phương
2021Phân tích hiệu quả truyền thông chiến dịch quảng cáo “Đi để trở về” của Biti’s Hunter trong giai đoạn 2018-2020Lê, Quang Viết; Trần, Thanh Phương
2019Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH sản xuất – thương mại – dịch vụ Lê Gia PhátLê, Quang Viết; Lê, Thị Minh Trang
2019Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Tân TiếnLê, Quang Viết; Nguyễn, Nhựt Cường
2019Phân tích mức độ nhận biết thương hiệu OPPO trên địa bàn thành phố Cần Thơ sau chiến dịch tài trợ chương trình “ Giọng ải giọng ai”Lê, Quang Viết; Thái, Chí Quang
2021Phân tích sự tác động của tiếp thị truyền thông qua mạng xã hội đến ý định du lịch của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ trong thời kỳ hậu Covid-19Lê, Quang Viết; Võ, Thị Nhã An
2022Phân tích tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hoàn trả sản phẩm trên Shopee tại địa bàn quận Ninh Kiều.Lê, Quang Viết; Mã, Hồng Minh Minh
2018Phân tích tác động của hình ảnh điểm đến tới dự định quay trở lại của du khách – trường hợp du khách nội địa đến Cần ThơLê, Quang Viết; Bùi, Tấn Tài
2021Phân tích tác động của marketing người ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ mạng Mobifone của giới trẻ tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Nguyễn, Thị Bích Đào
2021Phân tích tác động của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn thương hiệu máy ảnh của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Lâm, Gia Trâm
2018Phân tích tác động của quảng cáo đến ý định chọn mua thuốc bảo vệ thực vật của nông hộ trồng lúa ở huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng ThápLê, Quang Viết; Đoàn, Thị Thúy Quyên
2022Phân tích tác động của việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hàng thời trang đến ý định mua hàng của người tiêu dùng thế hệ Z tại Tp. Cần ThơLê, Quang Viết; Lê, Toàn Thắng
2021Phân tích thực trạng truyền thông Marketing tại công ty mỹ phẩm Hằng NgaLê, Quang Viết; Thái, Trần Diệu Nghi
2023Phân tích ý định tiếp tục đặt phòng khách sạn trực tuyến của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.Lê, Quang Viết; Nguyễn, Lê Bảo Hân
2021Tác động của nhận thức rủi ro đến ý định mua sắm trực tuyến của người dân quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ trong thời kỳ đại dịch Covid-19Lê, Quang Viết; Tô, Nhật Tiến