Browsing by Author Nguyễn, Tri Nam Khang

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 13 to 32 of 39 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đặt các dịch vụ du lịch trên trang web OTA của khách du lịch nội địaNguyễn, Tri Nam Khang; Châu, Trúc Linh
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Phú QuốcNguyễn, Tri Nam Khang; Tô, Săn Đa
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên trong hệ thống khách sạn trên địa bàn thành phố Phú QuốcNguyễn, Tri Nam Khang; Đỗ, Nhật Lan
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến cầu du lịch của người dân thành phố Sóc TrăngNguyễn, Tri Nam Khang; Dương, Trường Duy
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người dân An GiangNguyễn, Tri Nam Khang; Từ, Thị Cẩm Linh
2023Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Hồ, Bích Ngọc
2019Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần thương nghiệp tổng hợp Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Nguyễn, Thụy Trúc Mi
2021Phân tích tác động của du lịch đến chất lượng cuộc sống của người dân quanh các điểm du lịch ở Phú QuốcNguyễn, Tri Nam Khang; Trần, Ngọc Lam
2021Phân tích tác động của du lịch đến chất lượng cuộc sống của người dân quanh các điểm du lịch tại thành phố Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Nguyễn, Phương Như Quỳnh
2021Phân tích tác động của du lịch đến chất lượng cuộc sống của người dân quanh các điểm du lịch tại tỉnh An GiangNguyễn, Tri Nam Khang; Nguyễn, Thị Hoàng Yến
2021Phân tích tác động của những người ảnh hưởng đến việc ra quyết định của khách du lịch trẻ tại thành phố Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Nguyễn, Trần Yến Phụng
2023Phân tích động cơ tham gia du lịch thiện nguyện của người dân quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Nguyễn, Thị Cẩm Yến
2020Sự đánh giá của người xem Video trên mạng xã hội Facebook đến hình ảnh điểm đến và dự định đi du lịch – Trường hợp Video “ Tri Tôn An Giang – Khoai Lang Thang”Nguyễn, Tri Nam Khang; Võ, Thị Kim Anh
2022Tác động của ẩm thực tại Đà Lạt đối với ý định quay lại của du khách ở Đồng bằng sông Cửu LongNguyễn, Tri Nam Khang; Lâm, Hồng Ngọc
2022Tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định quay lại của khách du lịch nội địa tại Làng du lịch Mỹ Khánh - huyện Phong Điền - Thành phố Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Nguyễn, Thị Thiên Thư
2020Tác động của nhận thức đến ý định tham gia phát triển du lịch sinh thái bền vững của cư dân TP. cần ThơHồ, Lệ Thu Trang; Huỳnh, Nguyễn Anh Duy; Nguyễn, Tri Nam Khang; Nguyễn, Thị Tú Trinh
2022Tác động của phát triển du lịch đến chất lượng đời sống người dân huyện Phong Điền, thành phố Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Lê, Nguyên Thảo
2021Tác động của phát triển du lịch đối với đời sống cộng đồng của cư dân địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Phạm, Thị Hồng Huệ
2022Tác động của truyền miệng điện tử (ewom) và tính cách đến ý định lựa chọn điểm đến du lịch của gen ZNguyễn, Tri Nam Khang; Võ, Thị Hiếu Kiên
2022Tác động của động cơ du lịch đến ý định quay trở lại Thành phố Cần Thơ của du khách nội địa trong bối cảnh bình thường mới của đại dịch Covid-19Nguyễn, Tri Nam Khang; Trần, Ngọc Nhân