Browsing by Author Nguyễn, Thị Phương Dung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 38  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng mì Samurai của người dân tại các siêu thị ở quận Ninh Kiều, TP. Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Nguyễn, Ngọc Nhi
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của người dân trên địa bàn Thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Ngô, Trần Phương Uyên
2018CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG VIÊN TRONG ĐỒNG BÀO KHMER Ở HUYỆN AN BIÊN, TỈNH KIÊN GIANG HIỆN NAYTrần, Hồng Trang; Nguyễn, Thị Phương Dung
2018Lập kế hoạch marketing cho ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín chi nhánh Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Trương, Lê Gia Thịnh
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến cấu trúc vốn của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt NamNguyễn, Thị Phương Dung; Nguyễn, Ngọc Thụy Vy; Phạm, Thị Ngọc Dung
2018Nghiên cứu tác động của thông tin truyền miệng đến hình ảnh và danh tiếng thương hiệu trường Đại học Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Đoàn, Phương Thắm
2018Nước Pháp trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0Đỗ, Tá Khánh; Nguyễn, Thị Phương Dung
2019Phân tích các chỉ số tài chính của nông hộ trồng khoai lang tại huyện Bình Tân tỉnh Vĩnh LongPhạm, Lê Thông; Nguyễn, Thị Phương Dung
2018Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin khi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Nguyễn, Thị Yến Nhi
2020Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm chế biến tại siêu thị trên địa bàn Thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Hứa, Ái Tiên
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng khi mua hàng tại trang thương mại điện tử Lazada tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Bùi, Đình Thông
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thuê lô-sạp kinh doanh tại chợ Sang Trắng 1 – TP. Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Đào, Kim Ngân
2020Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua hàng trực tuyến của người dân quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ trên các trang thương mại điện tửNguyễn, Thị Phương Dung; Nguyễn, Thị Lanh
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó công việc của công nhân tại khu công nghiệp Bình MinhNguyễn, Thị Phương Dung; Huỳnh, Ngọc Anh Thư
2020Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng cà phê nguyên chất của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Phan, Thị Trúc Huỳnh
2019Phân tích các yếu tố tác động đến quyết định xây dựng quan hệ đặc biệt qua mạng xã hội với đồng nghiệp ở nơi làm việc địa bàn quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Lê, Gia Hân
2019Phân tích hành vi khách hàng khi sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường tại siêu thị Co.Opmart Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Lê, Minh Châu
2019Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH dịch vụ tổng hợp 99 chi nhánh Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Nguyễn, Nhật Hào
2018Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH MTV xăng dầu Lê Uyên 1 tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Trần, Ánh Mơ
2020Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH tư vấn thiết kế kiến trúc quy hoạch Trấn GiangNguyễn, Thị Phương Dung; Lư, Ánh Xuân