Browsing by Author Nguyễn, Thị Phương Dung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 76  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Ảnh hưởng chiến lược quản trị nguồn nhân lực đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Trương, Thị Kim Trâm
2019Ảnh hưởng của mối quan hệ quen biết tới cơ hội thăng tiến của nhân viên trong khu vực công tại thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm điện máy trực tuyến của người tiêu dùng trong môi trường giá độngNguyễn, Thị Phương Dung
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm thực phẩm tại Bách Hóa Xanh trên địa bàn tỉnh Sóc TrăngNguyễn, Thị Phương Dung; Trần, Kim Thoa
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến tổ chức công tác kế toán doanh nghiệp trong quá trình Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tếNguyễn, Thị Phương Dung
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến trình độ phát triển kế toán quản trị tại doanh nghiệp sản xuất và thương mại Việt NamNguyễn, Thị Phương Dung; Nguyễn, Thị Hương Liên; Nguyễn, Thị Hải Hà
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng mì Samurai của người dân tại các siêu thị ở quận Ninh Kiều, TP. Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Nguyễn, Ngọc Nhi
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của người dân trên địa bàn Thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Ngô, Trần Phương Uyên
2019Các điều kiện bảo đảm giáo dục pháp luật cho sinh viên các trường đại học không chuyên luật ở Việt NamNguyễn, Thị Phương Dung
2021Chất lượng dịch vụ điện tử ảnh hưởng đến hành vi mua hàng lặp lại của khách hàng mua giày Sneaker Adidas trực tuyến trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Triệu, Nhã Mẫn
2018CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG VIÊN TRONG ĐỒNG BÀO KHMER Ở HUYỆN AN BIÊN, TỈNH KIÊN GIANG HIỆN NAYTrần, Hồng Trang; Nguyễn, Thị Phương Dung
2021Giải pháp đẩy mạnh quyết định mua hàng trên mạng xã hội Facebook của người dân quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Võ, Hoàng Khang
2019Hình thức hợp tác giữa Anh và liên minh Châu Âu trong lĩnh vực an ninh – quốc phòng – thời kỳ hậu BrexitNguyễn, Thị Phương Dung
2020Hoàn thiện hoạt động marketing tại ngân hàng Sài gòn Thương tín chi nhánh Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Nguyễn, Minh Phương
2018Lập kế hoạch marketing cho ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín chi nhánh Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Trương, Lê Gia Thịnh
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến cấu trúc vốn của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt NamNguyễn, Thị Phương Dung; Nguyễn, Ngọc Thụy Vy; Phạm, Thị Ngọc Dung
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.Op Mart trên địa bàn TP Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Hồ, Văn Khang
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định trở lại điểm đến Núi Cấm của du khách Đồng bằng Sông Cửu LongNguyễn, Thị Phương Dung; Trần, Thị Hoàng Zyl
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định trở lại điểm đến Miếu Bà Chúa Sứ Núi Sam - An Giang của du khách tại đồng bằng sông Cửu LongNguyễn, Thị Phương Dung; Phan, Thị Như
2021Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Vũ, Thị Yến Nhi