Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 103 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến - ShopeeFood của sinh viên Trường Đại học Cần ThơLê, Thị Ngọc Vân; Huỳnh, Phương Hạnh
2023Nghiên cứu trải nghiệm sau khi mua của khách hàng tại địa bàn thành phố Cần Thơ trên nền tảng TiktokshopHuỳnh, Nhựt Phương; Lê, Thị Thúy Kiều
2023Tác động của quảng cáo mạng xã hội đến ý định lựa chọn loại hình du lịch nông nghiệp của du khách tại thành phố Cần Thơ.Huỳnh, Nhựt Phương; Thạch, Thị Hồng Thắm
2023Ảnh hưởng của tạo giá trị chung đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ đối với thương hiệu NestléLưu, Thanh Đức Hải; Trần, Thị Phương Oanh
2023Các nhân tố ảnh hưởng của quảng cáo trên TikTok đến quyết định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Kim Phượng; Nguyễn, Thị Như Ý
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của du khách nội địa tại các điểm đến du lịch Thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Thị Anh Thư
2023Phân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua quần áo thời trang trực tuyến trên TikTok của sinh viên Trường Đại học Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Dương, Quốc Khánh
2023Ảnh hưởng của thương hiệu xanh đến ý định lựa chọn khách sạn xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Đào, Uy Thịnh
2023Ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến ý định du lịch chợ nổi Cái Răng của du kháchNguyễn, Quốc Nghi; Trần, Phan Nhật Minh
2023Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Võ, Thành Nghiệp