Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 115 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Thương hiệu cá nhân của Beauty blogger tác động đến ý định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Bảo Châu; Đặng, Thị Ngọc Hân
2023Phân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay thương hiệu Việt của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Thảo Quỳnh
2023Phân Tích kết quả hoạt động của Chi cục Hải quan cửa khẩu Vĩnh Long.Bùi, Thị Kim Thanh; Nguyễn, Thành Đạt
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng bền vững đối với thực phẩm của sinh viên Thành Phố Cần ThơChâu, Phương Uyên; Võ, Thị Yến Nhi
2023Tác động nhận thức rủi ro đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của thế hệ Z tại Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Phạm, Thị Cẩm Tiên
2023Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến GrabFood tại thành phố Cần ThơPhạm, Lê Hồng Nhung; Huỳnh, Minh Thảo
2023Giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua sắm sản phẩm thời trang nội địa- Trường hợp thương hiệu VM StyleNguyễn, Thị Bảo Châu; Lâm, Mẫn Vy
2023Đánh giá chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến qua ứng dụng ShopeefoodPhạm, Lê Hồng Nhung; Phạm, Hoàng Phúc
2023Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hiệu quả làm việc của nhân viên trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Cần ThơĐinh, Công Thành; Dương, Thanh Phong
2023Giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua Tivi thông minh của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Trần, Tuyết Vy