Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 46 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Tác động của công bố thông tin đến lợi nhuận của các công ty niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Việt NamNguyễn, Xuân Thuận; Trần, Bá Trí; Quách, Dương Tử
2022Tác động của các nhân tố kinh tế, xã hội và môi trường đến tiêu thụ năng lượng tái tạo ở Việt NamNguyễn, Thị Cẩm Vân
2022Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo đích thực, vốn tâm lý đến chất lượng khám chữa bệnh của bác sĩHà, Kiên Tân; Trần, Thế Hoàng; Bùi, Thanh Nhân
2022Các nhân tố nhân thân ảnh hưởng tới xác suất nợ quá hạn của khách hàng cá nhân vay vốn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, chi nhánh Tây ĐôVũ, Xuân Dũng
2022Vai trò của rủi ro và niềm tin trong việc giải thích ý định sử dụng ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân tại khu vực miền TrungNguyễn, Thị Nga
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông ITC - nghiên cứu đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch tại thành phố Đà NẵngNguyễn, Trần Bảo Trân; Nguyễn, Thị Bích Thủy; Cao, Trí Dũng
2022Tác động của định hướng nghề nghiệp thay đổi liên tục lên cân bằng công việc - cuộc sống của người lao động trong các doanh nghiệp công nghệ thông tin trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhBùi, Thị Thanh; Nguyễn, Lê Duyên
2022Tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng tin, sự hài lòng khách hàng và giá trị thương hiệu: Trường hợp mua hàng trực tuyến tại thị trường bán lẻ Thành phố Hồ Chí MinhLượng, Văn Quốc; Nguyễn, Thanh Long
2022Tác động của trải nghiệm sau mua đến sự hài lòng và dự định hành vi của khách hàng trực tuyến đối với các trang thương mại điện tử tại Việt NamTrần, Xuân Quỳnh; Phan, Trần Bảo Trâm
2022Tác động của đại dịch Covid-19 đến ý định đi du lịch của khách hàng thế hệ y tại Hà NộiPhạm, Hà Châu Quế; Nguyễn, Đắc Thành; Đỗ, Phương Thảo