Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 46 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank chi nhánh Hùng Vương, Phú ThọLê, Văn Cương; Dương, Thị Dung; Nguyễn, Ngọc Quế
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tài chính vi mô tại Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Ba VìNguyễn, Thị Hằng
2018Nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ khi đầu tư vào các khu công nghiệp tỉnh Trà VinhPhước, Minh Hiệp; Trần, Thị Kim Phụng
2018Những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại tỉnh Cao BằngĐồng, Trung Chính; Hà, Xuân Quang; Đồng, Thị Kiều Oanh
2018Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng Honda của Imex Trà VinhLê, Thị Thùy Linh; Trương, Thị Bé Hai
2018Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đối với các trang web bán lẻ trực tuyếnVõ, Hoàng Nhân; Phạm, Hùng Cường
2018Sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng tiêu dùng ở các siêu thị tại TP. Thái NguyênTrần, Thị Thanh Xuân
2018Sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại Website tiki.vnVõ, Hoàng Nhân; Phạm, Hùng Cường
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của đối tượng cung cấp thông tin đối với công tác điều tra thống kê tại Chi cục Thống kê tỉnh Cà MauHà, Văn Sơn; Trần, Thanh Bình
2018Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch quận Ô Môn, TP. Cần ThơNguyễn, Thị Xuân Hương; Nguyễn, Như Bằng; Trần, Thị Hồng Yến