Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30856
Nhan đề: | Phân tích - so sánh định tính các phương pháp thiết kế mặt đường nửa cứng và đề xuất ở Việt Nam |
Tác giả: | Hoàng, Thanh Thuy |
Từ khoá: | Mặt đường nhựa cứng Thiết kế Phương pháp |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 3 .- Tr.25-30 |
Tóm tắt: | Mặt đường nửa cứng (semi-rigid pavments) có tiềm năng được áp dụng rộng rãi ở Việt Nam, đặc biệt trong xây dựng mới các tuyến đường cao tốc (freeways and expressways) với lưu lượng xe lớn và nhiều xe siêu trường siêu trọng cũng như để khôi phục hoặc nâng cấp các tuyến đường bộ với mặt đường bằng bê tông xi măng hiện có. Do vậy, tác giả của bài báo này đã này sử dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu, kiến thức và kinh nghiêm chuyên môn để làm rõ định nghĩa về mặt đường nửa cứng, tổng hợp, phân tích và so sánh một cách định tính các phương pháp thiết kế mặt đường nửa cứng ở Việt Nam và một số nước tiên tiến trên thế giới. Từ nghiên cứu ban đầu này, tác giả có thể đề xuất điều chỉnh phương pháp thiết kế mặt đường nửa cứng ở Việt Nam để đạt được độ chính xác cao hơn. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30856 |
ISSN: | 1859-459X |
Bộ sưu tập: | Cầu đường Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.26 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.242.204 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.