Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54840
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hà-
dc.date.accessioned2021-06-11T03:22:46Z-
dc.date.available2021-06-11T03:22:46Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54840-
dc.description.abstractNgày nay, đổi mới dạy học đang là yêu cầu và xu thế tất yếu của nền giáo dục Việt Nam. Do vậy, vấn đề ''tiếp cận về đổi mới dạy học theo hướng giảm giờ lên lớp, tăng giờ tự học của sinh viên'' trong đào tạo ở các trường đại học có thể được coi là một hướng đi và cách làm đúng. Nội dung bài viết tập trung luận giải cơ sở lý luận, một số yêu cầu và việc thực hiện đổi mới dạy học theo hướng giảm giờ lên lớp, tăng giờ tự học trong dạy học. Từ đó giúp giảng viên và sinh viên các trường đại học có thể vận dụng vào thực hiện đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) thuận lợi và tích cực hơn, góp phần thực hiện mục tiêu về nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo tại các nhà trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 280 .- Tr.60-66,81-
dc.subjectGiờ lên lớpvi_VN
dc.subjectGiờ tự họcvi_VN
dc.subjectĐổi mới dạy họcvi_VN
dc.titleTiếp cận về đổi mới dạy học theo hướng giảm giờ lên lớp, tăng giờ tự học của sinh viên các trường đại học ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.34.85


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.