Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54939
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thanh Xuân-
dc.contributor.authorLê, Văn Kiện-
dc.date.accessioned2021-06-14T01:42:35Z-
dc.date.available2021-06-14T01:42:35Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54939-
dc.description.abstractHọc phần Triết học Mác - Lênin ngoài việc trang bị tri thức khoa học, còn là môn học mang tính ý thức hệ, gắn liền với việc giáo dục thế giới quan, nhân sinh quan, phương pháp luận khoa học cho sinh viên. Trong xu hướng phát triển của khoa học, kỹ thuật và công nghệ thông tin, đòi hỏi hình thức dạy học trong giáo dục và đào tạo nói chung, trong giảng dạy học phần Triết học Mác - Lênin cần phải có sự thay đổi cho phù hợp. Việc vận dụng hình thức dạy học kết hợp (B-learning) trong giảng dạy học phần này sẽ góp phần tăng hứng thú học tập cho sinh viên, nâng cao hiệu quả giảng dạy cho học phần này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 276 .- Tr.74-80-
dc.subjectDạy học kết hợpvi_VN
dc.subjectTriết học Mác-Lêninvi_VN
dc.subjectVận dụngvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleDạy học kết hợp (Blended Learning): Hình thức dạy học hiệu quả trong giảng dạy học phần triết học Mác - Lênin cho sinh viên hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục Lý luận

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.124.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.