Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63456
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Văn Sơn-
dc.contributor.authorBùi, Như Tuyền-
dc.date.accessioned2021-09-06T07:14:38Z-
dc.date.available2021-09-06T07:14:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63456-
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá các nhân tố lác động đến việc lựa chọn trang thương mại diện lử (TMĐT) của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn trang TMDT là: Chất lượng sản phẩm: Giá cả. Chuẩn chủ quan: và Rủi ro thấp khi mua hàng thì Chất lượng sản phẩm là nhân tố tác dộng mạnh nhất đến người tiêu dùng tại TP. Hồ Chi Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.38-41-
dc.subjectThương mại diện tửvi_VN
dc.subjectChuẩn chủ quanvi_VN
dc.subjectChất lượng sản phẩmvi_VN
dc.subjectRủi ro mua hàngvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến việc lựa chọn trang thương mại điện tử của người tiêu dùng khu vực TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
805.95 kBAdobe PDF
Your IP: 3.135.190.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.