Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65974
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến đối với mặt hàng thời trang nữ của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Thị Quỳnh Như
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hướng đến quyết định mua sắm trực tuyến đối với mặt hàng thời trang nữ của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động mua sắm trực tuyến
Description: 84 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65974
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.228.88


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.