Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72154
Title: Các nhân tố tác động đến quyết định mua của người tiêu dùng tại các cửa hàng tiện lợi Ministop trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Duyên
Keywords: Người tiêu dùng
Cửa hàng tiện lợi Ministop
Các nhân tố tác động
Hồ Chí Minh
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 594 .- Tr.40-42
Abstract: Nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố tác động cũng như mức độ tác động của chúng đến quyết định mua của người tiêu dùng tại các cửa hàng tiện lợi Ministop trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, từ đó có thể cân cứ để đưa ra hàm ý quản trị để Ministop có những cải thiện toàn diện về chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm thu hút thêm người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh mua hàng trong thời gian sắp tới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72154
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
914.05 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.54.7


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.