Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72728
Title: Các nhân tố tác động đến phát triển sản phẩm du lịch Đồng bằng sông Hồng
Authors: Phạm, Văn Nam
Keywords: Sản phẩm du lịch
Đồng bằng sông Hồng
Nhân tố tác động
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 10 .- Tr.51-53
Abstract: Đây là một nghiên cứu dựa trên dữ liệu khảo sát từ 398 doanh nghiệp kinh doanh du lịch, khách sạn tại khu vực Đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) về phát triển sản phẩm du lịch từ tháng 5/2021 đến tháng 7/2021. Kết quả nghiên cứu đã lượng hóa mối quan hệ tác động tích cực của 3 nhân tố bên trong doanh nghiệp tác động đến phát triển sản phẩm du lịch (mới) với mức độ tác động theo thứ tự từ cao xuống thấp, gồm nhân tố "chiến lược marketing", "chiến Lược định hướng thị trường" và "hoạt động nghiên cứu thị trường".
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72728
ISSN: 0866-7373
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.156.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.