Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73273
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Quỳnh Hoa-
dc.contributor.authorPhạm, Phúc Nguyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thủy-
dc.date.accessioned2022-01-21T02:04:32Z-
dc.date.available2022-01-21T02:04:32Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73273-
dc.description.abstractTrong thị trường cạnh tranh và vai trò của khách hàng ngày càng quan trọng trong lĩnh vực ngân hàng, tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà nghiên cứu và các nhà quản trị. Tuy nhiên, rất ít nghiên cứu xem xét vai trò của các thành phần cảm xúc của khách hàng để nâng cao giá trị thương hiệu. Dựa trên lý thuyết SOR, mục tiêu của nghiên cứu này là đánh giá tác động trung gian của nhân tố cảm xúc khách hàng trong mối quan hệ từ trải nghiệm khách hàng đến tài sản thương hiệu của ngân hàng. Qua đó, một số hàm ý quản trị được đề xuất nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, qua đó tạo ra những cảm xúc tích cực và góp phần phát triển tài sản thương hiệu của ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 155 .- Tr.39-53-
dc.subjectTrải nghiệm của khách hàngvi_VN
dc.subjectTài sản thương hiệuvi_VN
dc.subjectCảm xúc của khách hàngvi_VN
dc.subjectSORvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trải nghiệm dịch vụ tới đánh giá của khách hàng về tài sản thương hiệu của Ngân hàng thương mại: Vai trò trung gian của nhân tố cảm xúc khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.80.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.