Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73273
Nhan đề: Ảnh hưởng của trải nghiệm dịch vụ tới đánh giá của khách hàng về tài sản thương hiệu của Ngân hàng thương mại: Vai trò trung gian của nhân tố cảm xúc khách hàng
Tác giả: Lê, Quỳnh Hoa
Phạm, Phúc Nguyên
Nguyễn, Thị Thủy
Từ khoá: Trải nghiệm của khách hàng
Tài sản thương hiệu
Cảm xúc của khách hàng
SOR
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 155 .- Tr.39-53
Tóm tắt: Trong thị trường cạnh tranh và vai trò của khách hàng ngày càng quan trọng trong lĩnh vực ngân hàng, tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà nghiên cứu và các nhà quản trị. Tuy nhiên, rất ít nghiên cứu xem xét vai trò của các thành phần cảm xúc của khách hàng để nâng cao giá trị thương hiệu. Dựa trên lý thuyết SOR, mục tiêu của nghiên cứu này là đánh giá tác động trung gian của nhân tố cảm xúc khách hàng trong mối quan hệ từ trải nghiệm khách hàng đến tài sản thương hiệu của ngân hàng. Qua đó, một số hàm ý quản trị được đề xuất nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, qua đó tạo ra những cảm xúc tích cực và góp phần phát triển tài sản thương hiệu của ngân hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73273
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.18.90


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.