Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73274
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Trung Phát-
dc.contributor.authorBùi, Tú Uyên-
dc.date.accessioned2022-01-21T02:05:07Z-
dc.date.available2022-01-21T02:05:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73274-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích tác động của quảng cáo truyền hình đến thái độ người tiêu dùng sữa tươi thông qua dữ liệu khảo sát có được từ sự tham gia của l60 đáp viên đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Kết quả phân tích cho thấy có một nhân tố mới được hình thành và có ảnh hưởng lớn đến thái độ người tiêu dùng sữa tươi đó là Mức độ đầu tư của quảng cáo. Bên cạnh đó, kết quả nghiên cứu cũng chứng mình được rằng các yêu tố Cảm xúc người xem, Độ tin cậy của quảng cáo, Tần suất của quảng cáo và Yếu tố giải trí có tác động tích cực đến thái độ người tiêu dùng sữa tươi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 155 .- Tr.54-62-
dc.subjectQuảng cáo truyền hìnhvi_VN
dc.subjectThái độ người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectNgành sữavi_VN
dc.subjectMức độ đầu tưvi_VN
dc.titleTác động của quảng cáo truyền hình đến thái độ người tiêu dùng sữa tươi: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.4.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.