Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74604
Title: Nghiên cứu mức độ ảnh hưởng của video trên TikTok đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ
Authors: Lê, Long Hậu
Lê, Bùi Hoàng Ngọc
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích mức độ ảnh hưởng của video trên TikTok đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường sự hiệu quả hoạt động tiếp thị thông qua video quảng cáo trên nền tảng TikTok.
Description: 82 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74604
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.5.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.