Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74960
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng tại hệ thống Highlands Coffee thành phố Cần Thơ
Authors: Võ, Văn Dứt
Nguyễn, Phương Huỳnh Anh
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đề xuất những giải pháp nhằm đề xuất những giải pháp nhằm hạn chế các ảnh hưởng tiêu cực, nâng cao sự hài của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống Highlands Coffee thành phố Cần Thơ trong những năm tới, trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống Highlands Coffee thành phố Cần Thơ.
Description: 51 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74960
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.100.34


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.