Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78842
Title: Tích cực hóa nhân tố chủ quan của giảng viên: Giải pháp phát huy tư duy độc lập trong nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ các trường đại học hiện nay
Authors: Lê, Thị Trung Anh
Keywords: Nhân tố chủ quan
Giảng viên
Tư duy độc lập
Nghiên cứu khoa học
Giảng viên trẻ
Trường đại học
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 602 .- Tr.25-27
Abstract: Giảng viên là chủ thể trực tiếp của quá trình phát huy tư duy độc lập trong nghiên cứu khoa học. Trên cơ sở những nhân tố khách quan, việc phát huy tư duy độc lập trong nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ các trường đại học phụ thuộc một cách quyết định vào nhân tố chủ quan. Do đó, để phát huy tư duy độc lập của giảng viên, cần tập trung cho việc phát huy nguồn lực nội sinh của chính họ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78842
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.236.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.