Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79427
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm máy tính xách tay từ sau đại dịch COVID-19 của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phú Son
Trần, Quang Thời
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm laptop của sinh viên Trường ĐHCT từ sau đại dịch, từ đó đề xuất một số giải pháp để các doanh nghiệp thực hiện chiến lược marketing một cách hiệu quả hơn nhằm chinh phục và làm hài lòng nhóm khách hàng là sinh viên.
Description: 99 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79427
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.62.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.