Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85239
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hà Châu Quế-
dc.contributor.authorNguyễn, Đắc Thành-
dc.contributor.authorĐỗ, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2023-02-07T08:52:25Z-
dc.date.available2023-02-07T08:52:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85239-
dc.description.abstractHơn hai năm qua, đại dịch Covid-19 đã gây hệ lụy nghiêm trọng đến các ngành kinh tế trên phạm vi toàn thế giới, trong đó, năm 2021 vừa qua được đánh giá là năm khó khăn chưa từng có đối với ngành du lịch. Dịch bệnh đã có tác động mạnh mẽ tới ý định đi du lịch của khách hàng. Trong nghiên cứu này, nhóm tác giả sẽ đánh giá mức độ tác động của đại dịch Covid-19 tới ý định đi du lịch đối với nhóm khách hàng thế hệ Y sinh sống trên địa bàn Hà Nội. Từ đó, bài viết sẽ đưa ra một số gợi ý giải pháp và đề xuất đối với các cơ quan quản lý Nhà nước và đối với các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch để ngành du lịch Việt Nam có thể thích nghi và phát triển mạnh mẽ trong năm 2022, định hướng 2025 khi mà dịch bệnh còn chưa được kiểm soát hoàn toàn và có nhiều diễn biến khó lường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 163 .- Tr.95-106-
dc.subjectĐại dịch Covid-19vi_VN
dc.subjectÝ định du lịchvi_VN
dc.subjectThế hệ Yvi_VN
dc.titleTác động của đại dịch Covid-19 đến ý định đi du lịch của khách hàng thế hệ y tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.203.215


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.