Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85781
Title: Tác động của đại sứ thương hiệu đến ý định mua của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Thị Kim Uyên
Nguyễn, Tân
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của đại sứ thương hiệu đến ý định mua của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao, thúc đẩy tầm ảnh hưởng của đại sứ thương hiệu lên ý định mua của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ.
Description: 78 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85781
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.180.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.