Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86353
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorTrần, Nguyên Vũ-
dc.date.accessioned2023-03-14T08:42:50Z-
dc.date.available2023-03-14T08:42:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903313-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86353-
dc.description153 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến hình ảnh, niềm tin thương hiệu và ý định quay lại sử dụng dịch vụ xe khách Phương Trang của hành khách tại đồng bằng sông Cửu Long, trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao trải nghiệm thương hiệu, từ đó cải thiện hình ảnh và niềm tin thương hiệu, gia tăng ý định quay lại sử dụng dịch vụ xe khách của hãng xe này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến hình ảnh, niềm tin thương hiệu và ý định quay lại sử dụng dịch vụ xe khách Phương Trang của hành khách tại đồng bằng sông Cửu Long.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.248.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.