Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91666
Title: Lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng doanh nghiệp dịch vụ kiểm toán độc lập: Một nghiên cứu tại các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa
Authors: Đỗ, Đức Tài
Vũ, Thị Kim Anh
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Doanh nghiệp kiểm toán nội địa
Khách hàng
Lòng trung thành
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số ĐB1 .- Tr.60-70
Abstract: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục tiêu xác định, đánh giá và đo lường các thuộc tính thành phần của lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa tại Hà Nội. Sau khi phỏng vấn chuyên gia, tổng số 300 phiếu được gửi trực tiếp, gián tiếp và online đến đối tượng khảo sát là khách hàng của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa tại Hà Nội và thu thập trong vòng 03 tháng. Tuy nhiên, chỉ có 250 phiếu đạt yêu cầu và được đưa vào phân tích. Kết quả thống kê mô tả, phân tích Cronbach's Alpha, Independent T-Test đã xác định và đo lường sáu thuộc tính thành phần của lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa tại Hà Nội. Không có sự khác biệt đánh giá về lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa tại Hà Nội giữa các đáp viên có giới tính, vị trí công việc khác nhau. Qua đó. nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị đối với doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa tại Hà Nội nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ để tăng lòng trung thành của khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91666
ISSN: 1859-3666
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.199.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.